The Duck Stop Phong Nha – Điểm du lịch hút khách tại thung lũng Bồng Lai, Quảng Bình


The Duck Stop Phong Nha – Một trong những điểm dừng chân sở hữu mô hình “massage” cực kỳ độc đáo đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm một hành trình thú vị khi được chơi với với vịt, được hóa thân thành những người nông dân “lem lấm”, được tách biệt ra khỏi thành phố xa hoa, bộn bề công việc. Đặc biệt hơn nữa đó là được thưởng thức món bánh xèo vàng ươm, giòn rụm còn nóng hổi. Được làm vài ba chai bia lạnh, lắng nghe, tỉ tê bao câu chuyện của cuộc sống thường nhật, hòa mình vào với thiên nhiên đẹp vô tận!

Vậy cụ thể thì The Duck Stop Phong Nha tọa lạc ở đâu? Nơi này có những gì mà lại nổi tiếng và đắt khách đến thế? Cùng Quảng Bình Travel khám phá, tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

Giới thiệu tổng quan về The Duck Stop Phong Nha – Quảng Bình

Phong Nha yên bình thu hút du khách Quốc tế
Phong Nha yên bình thu hút du khách Quốc tế

Nằm ngay giữa một không gian xinh đẹp, một khung cảnh tuyệt vời của kỳ quan Phong Nha hùng vĩ, đẳng cấp thế giới đó chính là một The Duck Stop với mô hình du lịch độc đáo, có “1-0-2”. Du khách quốc tế khi đến đây đều mong muốn kiếm tìm một điều gì đó đặc biệt, trải nghiệm những thứ mà xưa nay chưa từng có!

Ban đầu, The Duck Stop chỉ là một trang trại chăn nuôi gà, vịt, trâu, bò,… Thế nhưng một ngày đẹp trời, bất ngờ trang trại đã được các du khách nước ngoài ghé đến. Họ tỏ ra vô cùng hứng thú, vui vẻ trước không gian và cảnh vật nơi đây. Sau đó lại tiếp tục bày tỏ thiện chí muốn được chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm, muốn được thử chơi với vịt, trải nghiệm các công việc đồng áng giống như là một người nông dân Việt Nam thực thụ.

Nắm bắt cơ hội ấy, chủ trang trại đã lên ý tưởng, thiết kế một mô hình du lịch nông nghiệp đầu tiên tại Phong Nha. Anh đã biến một chiếc trang trại vịt đơn thuần trở thành một trạm dừng chân bình yên, lý tưởng cho các khách du lịch từ xa đến. Và không nằm ngoài dự kiến, đến nay, The Duck Stop đã trở thành một điểm sáng trong tour du lịch Phong Nha, Quảng Bình!

Du khách có thể đến trạm dừng chân The Duck Stop bằng cách nào?

Duck Stop Phong Nha thu hút du khách Quốc tế
Duck Stop Phong Nha thu hút du khách Quốc tế

Duck Stop Phong Nha tọa lạc ngay tại thung lũng Bồng Lai, thuộc xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Địa chỉ này chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng hơn 30km. Vì thế đường đi đến trạm dừng chân này rất thuận tiện và dễ dàng. Khách du lịch có thể sử dụng nhiều phương tiện giao thông khác nhau như là xe máy hoặc ô tô.

Nếu khách đã ở Phong Nha, có thể thuê ngay một chiếc taxi hay là xe máy để đến The Duck Stop tham quan. Chuyến đi đâu đó chỉ mất của bạn tầm 20 phút. Trên đường đi sẽ có vô vàn cảnh đẹp tuyệt trần. Hoặc nếu bạn là người yêu thích thể thao, muốn được vận động thì hãy thuê xe đạp nhé. Vừa đạp xe, vừa lắng nghe hơi thở của thiên nhiên. Tận hưởng một chuyến đi yên bình qua những vùng nông thôn Việt Nam đẹp như là tranh vẽ!

Khách du lịch sẽ đi đến thung lũng Bồng Lai theo đường mòn Hồ Chí Minh, đi về phía Đông. Cách trung tâm khoảng 25km, qua cầu Bung, thấy biển báo thì sẽ đi theo đó đến trạm dừng chân The Duck Stop. Vì trạm ở trên núi nên đường đi có phần khá khó khăn. Mọi người hãy tìm hiểu kỹ đường đi trước khi xuất phát để đảm bảo chuyến đi được thuận lợi!

Những hoạt động không thể bỏ qua khi đến với trạm dừng chân vịt Phong Nha

Đã đến với trạm dừng chân vịt thì nhất định bạn phải trải nghiệm hết các hoạt động ở đây bởi vì tất cả đều rất tuyệt! Cùng Quảng Bình Travel điểm danh các hoạt động tại trạm nhé!

Massage vịt

Massage Vịt
Massage Vịt

Tại trang trại có hơn 120 chú vịt đáng yêu ở trong chiếc lồng mang tên là Duck Heaven. Ngoài việc được cưỡi trâu, chăn vịt thì bạn còn được “thử sức” với một bộ môn chưa từng có đó là “massage vịt”. Nghe thật lạ đúng không, nhưng thực tế, dịch vụ độc đáo này đã rất nổi tiếng trong nhiều năm qua. Nhiều du khách quốc tế đã bỏ công đến đây chỉ vì thích thú và mong muốn được tận hưởng loại hình massage này đấy.

Khám Phá Thung Lũng Hava tại Quảng Bình

Chủ trại sẽ hướng dẫn cho các du khách một cách rất nhiệt tình. Theo đó, chúng ta sẽ cầm một nắm thức ăn và rải xuống chân minh. Lập tức, các chú vịt sẽ đến và ăn hết các hạt này khiến du khách có cảm giác như là họ đang được massage vậy.

Chưa bao giờ du khách được cười nhiều, sảng khoái và thoải mái đến thế. Họ cũng chưa bao giờ nghĩ rằng có đến hàng trăm con vịt đang đuổi theo mình. Cảm giác được chúng masage thật là tuyệt!

Cho vịt ăn

Cho vịt ăn ở Duck Stop
Cho vịt ăn ở Duck Stop

Bên cạnh việc trải nghiệm massage vịt, du khách còn có thể tương tác trực tiếp với loài vật này giữa một khung cảnh thật bình dị và an yên. Điều đặc biệt là thức ăn cho vịt hoàn toàn miễn phí. Có nghĩau khách lấy bao nhiêu cũng được, không phải mất tiền mua.

Chỉ cần cho thức ăn ra lòng bàn tay, cho mỗi chú vịt một ít. Tự khắc chúng sẽ đến và làm quen với bạn. Đó là cơ hội tuyệt vời để bạn “chuyện trò” cùng những chú vịt đáng yêu, thân thiện này. Từ đây có thể hiểu hơn về thói quen, hành vi của chúng.

Cưỡi trâu

Trải nghiệm cưỡi trâu
Trải nghiệm cưỡi trâu

Chỉ có đến Việt Nam thì du khách quốc tế mới có thể trải nghiệm hoạt động cưỡi trâu này. Mọi người có thể cưỡng trâu đi xung quanh ruộng lúa, đi trong mương. Tất nhiên, những chú trâu khôn ngoan tại The Duck Stop sẽ luôn đi đến vùng nước không quá sâu. Như vậy để giúp bạn có được những cảm giác chân thực, an toàn nhất. Và chỉ đến đây thôi thì trông bạn đã không khác gì một người nông dân Việt Nam thực thụ.

Khám phá một số những địa điểm nổi tiếng khác xung quanh Duck Stop Phong Nha

The Duck Stop chỉ là một trong số các điểm đến tuyệt vời tại Phong Nha. Bởi vì bên cạnh đó còn vô số các điểm tham quan thú vị khác nữa dành cho bạn. Quảng Bình Travel sẽ giới thiệu ngay:

Nhà mây Bồng Lai

Khách du lịch đến nay để săn cho mình những bức ảnh siêu thực, siêu lung linh cùng với cảnh quan mây trời hùng vĩ, lồng lộng. Nơi đây được ví như là chốn bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, du khách còn được tắm suối mát lạnh, tổ chức cắm trại ngoài trời. Thế nên sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua địa chỉ này đó nhé!

Ồ Ồ Lake

Ồ ồ Lake
Ồ ồ Lake

Một hồ nước yên bình, yên tĩnh. Bao quanh đó là những nộn đồi nhấp nhô, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, những hàng cây xanh mát. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng, mang đến cho bạn sự yên bình và tĩnh lặng.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu trên Phong Nha được ví như là mô hình thu nhỏ của thung lũng tình yêu Đà Lạt. Nơi đây có không gian tuyệt vời, lãng mạn cho các cặp đôi. Hơn nữa mọi người còn có thể giao lưu, chụp hình cùng các loài động vật như thỏ, ngựa.

Đồng Soi Farm

Đồng Soi Farm
Đồng Soi Farm

Một nông trại mang dáng vẻ nhẹ nhàng, bình yên. Nơi đây có khung cảnh bình dị, bầu trời xanh ngắt, thảm cỏ xanh tươi. Vô số những cánh đồng hoa đua nhau nở, khoe sắc thắm. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho gia đình, người thân của bạn vào cuối tuần!

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của Quảng Bình Travel về trạm dừng chân vịt The Duck Stop Phong Nha. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại cho khách du lịch những cảm giác khó quên và những trải nghiệm chưa từng có. Vừa được trải nghiệm cuộc sống dân dã, vừa được gần gũi với thiên nhiên và vừa được khám phá ẩm thực địa phương thơm ngon, hấp dẫn! Còn chần chờ gì nữa, lên lịch và đi ngay thôi! Mùa này đang là mùa tuyệt nhất của Du lịch Quảng Bình đấy! 

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour