Được đi vào hoạt động gần 5 năm, NETIN chuyên tổ chức các Tour du lịch Quảng Bình chuyên nghiệp, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ vé tàu, vé máy bay… Hiện nay với việc mở rộng chiến lược kinh doanh chúng tôi cần tuyển 1 trưởng phòng kinh doanh và 4 nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội và Quảng Bình.
NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH TẠI HÀ NỘI/ QUẢNG BÌNH
1. Vị trí: Tuyển nhân viên Kinh doanh
2. Số lượng: 05 nhân viên ( 1 Trưởng phòng kinh doanh (QB), 2 nhân viên làm việc tại Quảng Bình. 2 nhân viên tại Hà Nội)
3. Ngành nghề Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn ,Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe
4. Tính chất công việc Giờ hành chính:
• Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h đến 12h -Chiều 13h30 đến 17h30
• Thứ 7: 08h – 12h
5. Tỉnh/Thành phố Hà Nội /Quảng Bình
6. Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch làm việc
Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
Tư vấn bán hàng
Nắm rõ, thành thạo thông tin sản phẩm.
Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
Bán hàng
Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
Giao chương trình , biên lai mua cho khách.
Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
Cập nhật thông tin khách đã mua gói sản phẩm.
Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
7. Kỹ Năng
Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn.
Trung thực, linh động.
Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Sử dụng thành thạo Ms Office.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
8. Trình độ
Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có khả năng thuyết phục.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
9. Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 02 năm.
10. Mức lương • Thỏa thuận
11. Hình thức làm việc • Nhân viên chính thức
12. Thời gian thử việc • 1- 2 tháng
13. Chế độ khác
BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Môi trường làm việc thân thiện.
Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.
14. Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc làm
Sơ yếu lý lịch
Hồ sơ năng lực cá nhân.
CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
Hình thẻ (03 ảnh 3×4).
15. Hạn nộp hồ sơ • Hết ngày : 30/12/2015
Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
Tại Hà Nội: Góc Quảng Bình – Số 5 – Ngõ 45 – Hào Nam
Tại Quảng Bình: 161 Lý Thường Kiệt – Đồng Hới – Quảng Bình
Gửi thông tin qua email: tuyendung@quangbinhtravel.vn (ưu tiên gửi thông tin qua Email)
Liên hệ
Trần Cương: 09123 56056
Điện thoại 043 9999 369 /0523 850505
Comments